Trong tập thể cán bộ nhân viên của khách sạn A25, chúng tôi tự hào có những người đồng nghiệp nam xuất sắc, những người không chỉ làm việc chăm chỉ, mà còn đóng góp to lớn trong việc giới thiệu dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi đến khách hàng. Họ chính là những người hùng không chỉ trong công việc hàng ngày, mà còn trong việc xây dựng hình ảnh vững mạnh của khách sạn.

Phó Phòng Thanh Tra Kiểm Soát Trần Ngọc Tú

Với lòng nhiệt huyết và tận tâm với khách hàng, vị Phó Phòng Thanh Tra Kiểm Soát Trần Ngọc Tú  đã góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh và duy trì việc chấp hành kỷ luật, nội quy tại chuỗi các khách sạn A25 trên toàn quốc . Anh luôn lắng nghe và tận tâm giải quyết mọi yêu cầu, từ việc đặt phòng cho đến cung cấp thông tin hữu ích về các dịch vụ tại khách sạn. Có thể nói với sự tâm huyết và tình yêu đối với công việc, anh Trần Ngọc Tú là một quản lý gương mẫu có sức ảnh hưởng đến nhiều nhân viên trong việc cùng hăng hái giới thiệu nhiều khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ tại A25 Hotel.

Phó Phòng Tổ Chức Nhân Sự Hắc Văn Tùng

Luôn nỗ lực trong công tác điều động nhân sự, hỗ trợ các phòng ban và khách sạn bảo đảm công tác phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Phó Phòng Tổ Chức Nhân Sự Hắc Văn Tùng được rất nhiều nhân viên yêu mến bởi sự hòa đồng và điều hành công việc cân bằng giữa lý và tình. Không chỉ duy trì công tác nhân sự bình ổn, anh Tùng cũng hăng hái trong việc tư vấn và giới thiệu thật nhiều khách hàng đến với A25 Hotel. Những khách hàng ở các tỉnh thành thông qua nhiều mối quan hệ cá nhân, anh Tùng luôn phấn khởi và giới thiệu về khách sạn, chinh phục những vị khách phương xa. Tình yêu đối với công việc như một nguồn năng lượng giúp anh có thể say mê làm việc mỗi ngày.

Phó Đại Diện Khu Vực Phía Nam Nguyễn Hữu Tăng

Đảm đang, gương mẫu, trách nhiệm, cẩn thận là những nhận xét từ rất nhiều nhân viên trong công ty về Phó Đại Diện Khu Vực Phía Nam Nguyễn Hữu Tăng. Trong công việc lúc nào cũng thấy anh tất bận di chuyển giữa nhiều khách sạn để giám sát việc thực hiện các hạng mục về kỹ thuật, an ninh, thi công, lắp đặt và quản trị vận hành. Điện thoại của anh cũng sẵn sàng nghe máy 24/7 nếu các khách sạn cần tư vấn hỗ trợ về công tác hành chính. Ấy vậy nhưng khi rảnh rỗi anh vẫn dành thời gian cho việc ngoại giao và giới thiệu khách hàng đến với A25 Hotel. Được có mặt trong danh sách khen ngợi tháng 7 đúng là một kết quả xứng đáng với anh.

Giám Đốc Khách Sạn Nguyễn Văn Kiểm

Gắn bó cùng A25 Hotel từ những ngày đầu thành lập, vị giám đốc vui tính và nhiệt huyết luôn cố gắng trách nhiệm nhất với công việc và giúp cho hoạt động kinh doanh của A25 ngày càng tốt hơn. Những vị khách hàng được anh quan tâm, hỏi han, chăm sóc như những người thân trong gia đình. Khách hàng dù nghỉ ngắn hay lưu trú qua ngày đối với anh đều trân quý như nhau, đều cần sự phục vụ tử tế nhất. Mỗi tháng anh Kiểm đều có mặt trong bảng vinh danh cán bộ nhân viên đã giới thiệu khách hàng đến với A25 Hotel, đây như một thói quen khiến anh cảm thấy mình luôn có giá trị với tổ chức.

Trợ Lý Ban Nâng Cấp Phòng Phát Triển Kinh Doanh Bùi Sỹ Đam

Là một nhân sự lâu năm những luôn nổi bật với những sáng kiến ý kiến để thúc đẩy hoạt động kinh doanh, anh Bùi Sỹ Đam còn xuất sắc trong việc thể hiện sự khéo léo và tài ngoại giao của mình khi liên tục nhiều tháng có mặt trong bảng vinh danh khen thưởng cán bộ nhân viên giới thiệu khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Một ông bố 3 con yêu vợ luôn tất bật với công việc nhưng không quên sáng tạo những ý kiến hay và thực tế đối với công việc như anh Đam có thể là hình mẫu khiến nhiều nhân viên học hỏi và phát huy những đức tính tốt đẹp.

Trợ Lý Ban Nâng Cấp Phòng Phát Triển Kinh Doanh Trần Triển

Với kiến thức chuyên sâu về các dịch vụ và tiện nghi tại khách sạn, anh Trần Triển tự tin hướng dẫn và giới thiệu mọi chi tiết cần thiết để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với A25 Hotel. Từ việc tổ chức sự kiện đặc biệt đến gợi ý các hoạt động thú vị tại khu vực xung quanh, anh luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp và những trải nghiệm mới mẻ trong hệ sinh thái dịch vụ của A25 Hotel. Nằm trong danh sách những nhân viên giới thiệu nhiều khách hàng, anh Triển chỉ nở một nụ cười vì anh cho rằng việc giúp công ty ngày một phát triển đó là trách nhiệm cần có ở mỗi nhân viên.

Cảm ơn những nam thần tài năng của A25 Hotel, các anh  đã không ngừng nỗ lực để đưa dịch vụ của A25 Hotel đến gần hơn với khách hàng. Đây là những tấm gương sáng, tạo nên sự khác biệt và thể hiện tinh thần chuyên nghiệp của A25 Hotel trong hành trình vươn cao và tỏa sáng.

Bài viết liên quan